Đồng Phục 247 hân hạnh là nhà cung cấp áo sự kiện Security Bootcamp

Trong 3 ngày 13 - 15/9 vừa qua, tại TP. Huế đã diễn ra Hội thảo Security Bootcamp 2019 với chủ đề Cyber Security Revolution do Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp cùng Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh, Cộng đồng Security Bootcamp trong nước tổ chức, dưới sự bảo trợ của Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Thừa Thiên Huế. Và Đồng Phục 247 hân hạnh là nhà cung cấp áo đồng phục cho sự kiện Security Bootcamp 2019.

Trong lần thứ 7 được tổ chức tại Huế, sự kiện Security Bootcamp tập trung vào các hoạt động chính gồm hội thảo với sự chia sẻ của các diễn giả, diễn tập an toàn thông tin mạng; hướng nghiệp cho sinh viên ngành an toàn thông tin và chia sẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và chương trình tham quan, kết nối, giao lưu với các tổ chức, doanh nghiệp địa phương.

Vì là sự kiện trong lĩnh vực an toàn thông tin nên màu đồng phục sự kiện là màu đen bí ẩn. Áo đồng phục được may bằng chất liệu cá sấu cotton với dạng áo thun có cổ (hay còn gọi là áo thun polo, áo thun cổ trụ) mang đến sự thoải mái và lịch sự cho người mặc trong sự kiện có quy mô lớn. Logo sự kiện được in trên ngực áo, còn chủ đề của hội thảo được in đầy đủ sau lưng áo. Áo màu đen nên các chi tiết in trên áo là màu trắng nổi bật!

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong sự thành công của sự kiện, cũng như chung tay với BTC tạo nên hình ảnh đẹp, chuyên  nghiệp trong mắt quan khách tham dự hội thảo, chúng tôi rất chăm chút từng sản phẩm đồng phục.

Qúy khách cần đặt đồng phục sự kiện hoặc quà tặng sự kiện, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Đồng Phục 247, để được tư vấn loại vảimẫu đồng phục phù hợp với ngân sách của Qúy khách. Thông tin liên hệ (028) 66 540 560 – 0906 775 993 -  sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z