Tiếp tục hoàn tất đơn hàng tay raglan cho Maineitti Việt Nam

Sau đơn hàng hơn 300 áo teambuilding cổ tròn không tay chất lượngMainetti Việt Nam tiếp tục tin yêu đặt hàng Đồng Phục 247 may gần 200 áo thun cổ tròn với cùng chất liệu là thun mè. 

Với đơn hàng lần này, Mainetti Việt Nam chọn áo màu trắng phối đỏ đô. Trong đó, trắng là gam màu của sự sạch sẽ, trang trọng, thuần khiết; phối với đỏ đô là màu chủ đạo của thương hiệu Mainetti Việt Nam. Chất liệu thun mè rất phù hợp để may áo thun mặc cho các hoạt động ngoài trời, hoạt động thể chất đặc tính thoáng mát, nhẹ, không sờn lông. Kiểu tay raglan mang đến sự thoải  mái tối đa cho người mặc ở phần cánh tay.

Màu đỏ đô được phối ở phần tay raglan, bo cổ và 2 bên sườn áo mang lại sự hài hòa, thời trang. 

Với 2 slogan của mình được in trước ngực và sau lưng với màu đỏ đô nổi bật cho tông màu trắng, kết hợp với màu đỏ đô ở các chi tiết phối tạo nên tổng thể một chiếc áo đồng phục rất hài hòa, đẹp mắt.

Mỗi một thiết kế của Manetti đều được đội ngũ thiết kế hàng đầu của chính Maineitti thiết kế, do đó, đây chính là những thiết kế đồng phục hoàn hảo. Với vị thế là một đơn vị sản xuất áo thun đồng phục, Đồng Phục 247 không phụ sự tâm huyết đó, đã biến những mẫu thiết kế hoàn hảo thành những sản phẩm áo thun đồng phục Manetti đẹp mắt và thời trang.

Đồng Phục 247 cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Mainetti Việt Nam để Đồng phục 247 trở thành đối tác tin cậy cung cấp đồng phục cho Mainetti Việt Nam trong chặng đường phát triển  bền vững của mình tại Việt Nam.

Qúy khách có nhu cầu tham khảo mẫu thiết kế áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 - (028) 66 540 560 - sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z