Cung cấp áo thun đồng phục cho ngân hàng VietinBank

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, tên giao dịch VietinBank, là một ngân hàng thương mại Nhà nước Việt Nam. Ra đời từ năm 1988, VietinBank hiện đang nắm giữ vai trò chủ đạo, chủ lực của một ngân hàng hàng đầu nền kinh tế. Vietinbank có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ với 148 chi nhánh, 08 công ty thành viên, 03 đơn vị sự nghiệp, hơn 1.000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh/thành phố trong cả nước. VietinBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt tại châu Âu với 02 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin - CHLB Đức. Đồng thời, VietinBank đã có mặt tại Vientiane – Lào và đang tích cực xúc tiến mở các văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều quốc gia khác như Myanmar, Anh, Ba Lan, Séc…Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là một trong bốn ngân hàng hàng đầu Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do Tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn năm 2013.

Là một đơn vị cung cấp đồng phục với thế mạnh là sản xuất áo thun, Đồng Phục 247 rất hân hạnh cung cấp đồng phục áo thun cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Vietinbank chi nhánh Tây Sài Gòn.

Mẫu áo thun của Vietinbank được thực hiện trên chất liệu vải thun cá sấu cotton thấm hút mồ hôi 4 chiều màu xanh thiên thanh, in logo của ngân hàng Vietinbank bên ngực trái và sau lưng áo.

Điểm nhấn của áo thun đồng phục Vietinbank là áo màu thiên thanh, phối với bo cổ và bo tay màu xanh yamaha nổi bật. Ngoài ra, trụ áo cũng được phối màu đỏ với màu xanh yamaha tạo nên sự hài hòa về màu sắc, đồng điệu với màu logo của ngân hàng Vietinbank.

Để tạo nên tính thời trang cho áo thun đồng phục Vietinbank, áo được thiết kế xẻ lai áo (hay còn gọi là xẻ tà). Ngoài ra, phần xẻ tà cũng có tác dụng hạn chế khả năng bị giãn bụng, giãn mông của áo.


Qúy khách có thể tham khảo mẫu áo thun đồng phục của ngân hàng VietinBank để lên ý tưởng cho mẫu đồng phục của công ty mình. Qúy khách cần tham khảo bảng giá hay chất liệu vải, vui lòng liên hệ (028) 66 540 560 – 0906 775 993 -  sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z