Hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục World of Art Craft xám huyền bí

Công ty TNHH Thế Giới Mỹ Nghệ (World of Art Craft, gọi tắt là WOAC) được thành lập từ năm 2001 với lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sơn mài dùng để trang trí nội thất. Và hiện nay, sản phẩm của WOAC được xuất khẩu và tiêu thụ ở rất nhiều trên thị trường quốc tế như USA, EUROPE, và ASIA. Tại Việt Nam, sản phẩm trang trí nội thất của WOAC cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của  tâm của các kiến trúc sư và các nhà trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Với uy tín của một đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp, Đồng phục 247 được WOAC chọn làm đơn vị cung cấp hơn 200 áo đồng phục cho cán bộ, nhân viên WOAC. Và với mỗi đơn hàng đồng phục, dù nhiều hay ít, đội ngũ nhân viên của Đồng Phục 247 chúng tôi luôn dành hết tâm trí để sản xuất các đơn hàng đồng phục chất lượng, để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng nói chung, công ty WOAC nói riêng.

Để may áo thun đồng phục, có rất nhiều chất liệu vải để khách hàng lựa chọn, cũng như có rất nhiều kiểu dáng áo thun để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, nếu khách hàng là không có đủ thông tin, khách hàng sẽ rất dễ bị rối giữa muôn vàn thông tin trên mạng. Là một đơn vị chuyên may đồng phục chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn có sự khảo sát về nhu cầu của khách hàng về việc đặt may đồng phục, để từ đó đưa ra các tư vấn về chất liệu, kiểu dáng, thiết kế phù hợp với nhu cầu, ngân sách cũng như môi trường sử dụng áo thun đồng phục.

Với đồng phục của WOAC, đa số nhân viên làm việc tại xưởng sản xuất, hàng ngày phải tiếp xúc với sơn, do đó, áo thun đồng phục năm 2019 của WOAC có màu xám đậm.  Bởi màu xám đậm sẽ giúp hạn chế việc nhìn thấy vết bám dơ do màu sơn bám vào áo, tạo cảm giác sạch sẽ, tươm tất.

Đồng thời áo được may bằng chất liệu cá sấu pha mịn, ít bám bụi, ít nhăn, không xù lông, giúp nhân viên tiết kiệm được thời gian ủi áo trước khi đến công ty.

Chất liệu cá sấu pha là loại vải có mắt lưới dệt to hơn vải thun trơn, đan nhau như xích và có độ nhám như da cá sấu, vì thế người ta gọi là thun cá sấu. Thêm vào đó, chất liệu thun pha tức là trong tỉ lệ vải có tỉ lệ thành phần cotton và tỉ lệ thành phần polyester vừa phải, nhằm hạ giá thành sản phẩm, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, cứng cáp, ít nhăn, không nhão của áo thun cá sấu. 

Áo được gắn túi ngực để thuận tiện để điện thoại, dắt bút cho người mặc.  Logo WOAC được in trang trọng phía trên túi và sau lưng với 2 màu cam và trắng như yêu cầu của WOAC.

Với chúng tôi, đồng phục có ý nghĩa rất lớn: nó không chỉ đơn thuần là chiếc áo mặc hàng ngày của nhân viên mà còn là giá trị thương hiệu, là văn hóa và tinh thần của doanh nghiệp được thể hiện trên áo đồng phục. Do đó, chúng tôi luôn tư vấn, thiết kế và sản xuất những chiếc áo đồng phục bằng chính cái tâm và lòng yêu nghề của mình. Và chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi thấy áo thun của mình sản xuất được khách hàng yêu thích!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục (áo thun, áo sơ mi, váy, nón, tạp dề,...) cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc, với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Đồng Phục 247 cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Qúy khách cần tham khảo các thông tin về đồng phục, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi theo số (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

>>> Các mẫu áo thun tham khảo

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z