Tự hào cung cấp đồng phục áo thun cho bệnh viện Hạnh Phúc

Tự hào cung cấp đồng phục áo thun cho bệnh viện Hạnh Phúc. 

Đầu tháng 9 vừa qua, sau khi trải các đợt lựa chọn, sát hạch khắt khe về năng lực sản xuất và chất lượng đồng phục, Đồng Phục 247 hân hạnh trở thành nhà cung cấp áo thun đồng phục cho 500 cán bộ nhân viên của bệnh viện Hạnh Phúc trong dịp nghỉ mát định kỳ hàng năm của bệnh viện. Và hôm nay, chúng tôi đã hoàn tất việc sản xuất và giao hàng theo đúng hạn định của bệnh viện Hạnh Phúc.

Là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho phụ nữ và trẻ em, bệnh viện Hạnh Phúc đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm, thời gian, tiến độ sản xuất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng Phục 247, với vai trò là đơn vị sản xuất đồng phục chuyên  nghiệp, uy tín, chất lượng, chúng tôi đã chinh phục được những yêu cầu chất lượng của Ban lãnh đạo bệnh viện Hạnh Phúc để trở thành nhà cung cấp đơn hàng đồng phục.

Được trở thành nhà cung cấp đồng phục áo thun teambuilding cho bệnh viện Hạnh Phúc là niềm tự hào của chúng tôi. Bởi đây là minh chứng đầy đủ nhất cho năng lực cung cấp đồng phục của Đồng Phục 247.

Áo thun mè teambuiding của bệnh viện Hạnh Phúc

Với mục đích sử dụng đồng phục trong hoạt động teambuilding, áo thun Polo vải hạt mè là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi chất liệu thun mè mang đến sự thoáng mát, nhẹ, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu thun mè còn cực kỳ thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, vận động mạnh vì tính chất không bám bẩn của vải.

Áo thun teambuilding của bệnh viện Hạnh Phúc vẫn mang hơi hướng cổ điển với cổ áo polo, nhưng được cách điệu thời trang với phối lé trụ, xẻ tà và tà lệch. Áo được in với kỹ thuật s đảm bảo bền màu vĩnh viễn.

Một chiếc áo thun đẹp ngoài thiết kế đẹp, còn phải mang một sứ mệnh đẹp, đó là sứ mệnh truyền tải thông điệp "Excellent Team - Excellend Care" in trên của tập thể cán bộ nhân viên y bác sĩ bệnh viện Hạnh Phúc! Chính vì vậy, các chi tiết in trên áo được chúng tôi chú ý thực hiện in sắc nét, đẹp để chiếc áo teambuiding trở nên hoàn hảo!

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục nói chung và đồng phục áo thun teambuiding nói riêng, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 (zalo/viber) hoặc sales@dongphuc247.vn để được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí!

Qúy khách có thể tham khảo bảng giá sản xuất đồng phục áo thun của chúng tôi tại đây!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z