Liên tiếp là đối tác cung cấp đồng phục cho Công ty Hoàng Long (Bình Phước)

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tại Bình Phước, Công ty TNHH MTV Hoàng Long luôn là sự lựa chọn của các khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh trong địa bàn tỉnh. Nhằm nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, cũng như gia tăng sự nhận diện thương hiệu Hoàng Long đến với các khách hàng tiềm năng, hàng năm, công ty Hoàng Long đều có ngân sách cho việc may đồng phục cho đội ngũ nhân viên, cộng tác viên của công ty.

Đầu 2018, Hoàng Long đã lựa chọn Đồng Phục 247nhà cung cấp đồng phục. Và năm nay, 2019, với sự hài lòng về chất lượng và giá thành đồng phục, Hoàng Long tiếp tục đặt hàng chúng tôi may - in đồng phục cho nhân viên của công ty Hoàng Long.

Chúng tôi, Đồng Phục 247 cảm thấy rất vui, hạnh phúc vì nhận được sự tín nhiệm, thương yêu của khách hàng, trong đó có công ty Hoàng Long – Bình Phước. 

Với tính chất là đồng phục được may cho đội ngũ nhân viên thực hiện các dịch vụ vệ sinh tại môi trường của khách hàng, thường xuyên hoạt động chân tay cũng như môi trường làm việc đa dạng, nên Đồng Phục 247 đã tư vấn công ty Hoàng Long chọn may áo thun đồng phục bằng chất liệu thun lạnh co giãn 4 chiều. Loại thun lạnh co giãn 4 chiều mang đến sự thoải mái, mát mẻ và nhẹ nhàng cho người mặc, hoàn toàn phù hợp với công tác làm vệ sinh. Và áo thun có cổ mang lại sự lịch sự, cũng như bảo vệ vùng cổ cho người mặc.

Chất thun lạnh không hề bám bụi, không sờn, không đổ lông, là vải rất phù hợp để may đồng phục cho đội ngũ nhân viên vệ sinh của Hoàng Long.

Khi chúng tôi nhận các yêu cầu về đặt may đồng phục, với cái tâm của người làm nghề, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp. Vì chúng tôi không muốn, sau khi nhận hàng, những chiếc áo đồng phục mà chúng tôi may nên bị xếp xó, hoặc mang lại sự không thoải mái, tự tin cho người mặc và chi phí may đồng phục bị lãng phí.

Qúy khách đang băn khoăn về việc may đồng phục, liên hệ 0906 775 993 – sales@dongphuc247.vn – (028) 66 540 560 để chúng tôi tư vấn cặn kỹ cho Qúy khách nhé!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z