Hoàn tất đơn hàng đồng phục rực rỡ cho học viên Power Kids

PowerKids, là trung tâm đào tạo hoạt động vận động ngoài trời dành cho trẻ em từ 3 tuổi đến 16 tuổi tại TP.HCM. PowerKids có đội ngũ giáo viên 100% có trình độ cử nhân, thạc sĩ của các Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao của Thành Phố Hồ Chí Minh, do đó, trẻ được tiếp cận với các hoạt động thể thao một cách khoa học, giúp các bé hình thành thói quen vận động ngay từ nhỏ, để có một cơ thể cân đối, phát triển tốt nhất về thể lực khi trưởng thành.

Là khách hàng thân thuộc của Đồng Phục 247 chúng tôi từ lâu, hàng năm, PowerKids đều có 2 đợt đặt may đồng phục mới cho học viên và giảng viên.

Với tính chất là đồng phục được mặc trong các hoạt động vận động ngoài trời, do đó, đồng phục học viên của Power Kids là áo thun cổ tròn và quần thun ngắn, được may bằng chất liệu thun thể thao. Đây là chất liệu thun mang lại sự thoáng, mát, sạch cho đồng phục của học viên. Ngoài ra, chất liệu này rất bền, dễ giặt sạch nên học viên tha hồ vận động lăn lê hết mình trong các hoạt động vận động.

Áo đồng phục học viên PowerKids có màu xanh chuối neon nổi bật, quần màu xanh đen hài hòa. Ba sọc thể thao đươc phối hài hòa trên tay áo và quần, mang lại tính thẩm mỹ đẹp mắt cho học viên PowerKids.

Đồng phục của đội ngũ giảng viên PowerKids là áo thun có cổ (hay còn gọi là áo thun cổ trụ) mang đến sự lịch sự nhưng cũng rất thoải mái, thoáng mát, bởi chất liệu thun thể thao năng động.

Chúng ta cùng ngắm những phút giây vui vẻ trong những giờ học vận động của học viên PowerKids và giảng viên PowerKids trong bộ đồng phục thể thao năng động do Đồng Phục 247 cung cấp nhé!


Là đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp, chúng tôi có rất nhiều loại vải để Qúy khách chọn lựa, cũng như nhiều form dáng áo đồng phục để Qúy khách tham khảo. Qúy khách có nhu cầu may đồng phục học sinhin đồng phục cho nhân viên, đặt áo thun quà tặng, may áo nhóm, vui lòng liên hệ với đồng phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách với ngân sách phù hợp. Chúng tôi nhận may - in - thêu đồng phục theo yêu cầu từ 10 áo thun trở lên.

Thông tin liên hệ: (028) 66 540 560 - 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z