Sản xuất qùa tặng áo thun "Bán trú hè 2019" cho Hoàng Nguyên

Đối với mỗi đứa trẻ, hè đến là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để vui chơi, giải trí sau một năm học căng thẳng. Thế nhưng, đây lại là nỗi lo đau đầu của nhiều bậc phụ huynh mỗi khi hè về. Bởi không phải phụ huynh nào cũng có thể sắp xếp công việc để đồng hành, theo dõi con trẻ trong suốt mùa hè khi chúng được nghỉ học. Trong khi đó, trẻ em thì luôn hiếu động, mê khám phá, tìm tòi. Nên có nhiều bậc phụ huynh đành gửi con về quê cho ông bà hoặc đưa con đến nơi làm việc, khi mùa hè đến.

Thấu hiểu nỗi lo đau đáu của các  bậc phụ huynh khi hè về, Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Hoàng Nguyên tại TP. Vũng Tàu đã mở khóa “Bán trú hè 2019” với 10 tuần học – chơi – khám phá những điều siêu thú vị. Với 10 tuần bán trú hè, các em được tiếp xúc và khám phá Toán tư duy, Nhảy hiện đại, Bơi lội, Lắp ráp robot, Tin học ứng dụng, tiếng Anh vui nhộn, kỹ năng sống,…..

Là một địa chỉ đào tạo, bồi dưỡng văn hóa chuyên nghiệp và uy tín tại TP.Vũng Tàu, với những ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy từ lý thuyết đến thực hành mang lại hiệu quả thiết thực cho học sinh, khóa “Bán trú hè 2019” rất được nhiều phụ huynh hưởng ứng đăng ký.

Là một đối tác thân thiết của Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Hoàng Nguyên, chúng tôi, đồng phục 247 đảm trách việc cung cấp đồng phục, quà tặng áo thun cho các khóa học, sự kiện của Hoàng Nguyên nói chung cũng như áo thun quà tặng của chương trình “Bán trú hè 2019”.

Áo thun quà tặng "Bán trú hè 2019" Hoàng Nguyên là kiểu áo cổ tròn, được may với chất liệu thun thể thao co giãn 4 chiều mịn mượt mang lại cảm giác nhẹ, thoáng, dễ chịu cho các em học sinh khi mặc. Áo được thiết kế có sự hài hòa màu sắc đỏ và đen mang lại sự trẻ trung, năng động, sáng tạo cho trẻ.

Mẫu thiết kế

Sản phẩm thực tế

Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun để làm quà tặng, làm đồng phục,...vui lòng liên hệ với chúng tôi, đồng phục 247, theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z