Bệnh viện Hạnh Phúc tiếp tục chọn Đồng Phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục 2019

Bệnh viện Hạnh Phúc tiếp tục chọn Đồng Phục 247 là đối tác cung cấp đồng phục 2019. 

Năm 2018, sau khi trải các đợt lựa chọn khắt khe về năng lực sản xuất và chất lượng đồng phục, Đồng Phục 247 đã hân hạnh trở thành nhà cung cấp áo thun đồng phục cho 500 cán bộ nhân viên của bệnh viện Hạnh Phúc trong dịp nghỉ mát 2018 của bệnh viện. Và hôm nay, chúng tôi tiếp tục hoàn tất việc sản xuất đơn hàng đồng phục teambuilding năm 2019 cho bệnh viện Hạnh Phúc.

Là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho phụ nữ và trẻ em, bệnh viện Hạnh Phúc đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm, thời gian, tiến độ sản xuất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng Phục 247, với vai trò là đơn vị sản xuất đồng phục chuyên  nghiệp, uy tín, chất lượng, chúng tôi đã chinh phục được những yêu cầu chất lượng của Ban lãnh đạo bệnh viện Hạnh Phúc để trở thành nhà cung cấp đơn hàng đồng phục từ 2018 cho đến nay.

Được tiếp tục trở thành nhà cung cấp đồng phục áo thun teambuilding cho bệnh viện Hạnh Phúc trong năm 2019 là niềm tự hào của chúng tôi. Bởi đây là minh chứng đầy đủ nhất cho năng lực cung cấp đồng phục và chất lượng đồng phục của Đồng Phục 247.

Cũng như đồng phục teambuilding 2018, đồng phục teambuilding 2019 của bệnh viện Hạnh Phúc vẫn chọn kiểu dáng áo thun Polo vải hạt mè, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho đồng phục teambuilding. Bởi chất liệu thun mè mang đến sự thoáng mát, nhẹ, thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu thun mè thoáng mát còn cực kỳ thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, vận động mạnh vì tính chất không bám bẩn và dễ giặt của vải.

Áo thun teambuilding của bệnh viện Hạnh Phúc vẫn là form cổ áo polo, nhưng được cách điệu thời trang với phối lé trụ màu xanh đồng điệu với màu xanh bo cổ và bo tay. Áo được may với chi tiết xẻ tà lệch thời trang. Các chi tiết in trên áo teambuilding của bệnh viện Hạnh Phúc được in với kỹ thuật số đảm bảo bền màu.

Một chiếc áo thun đẹp ngoài thiết kế đẹp, còn phải mang một sứ mệnh đẹp, đó là sứ mệnh truyền tải thông điệp "Excellent Team - Excellend Care" in trên áo đồng phục của tập thể cán bộ nhân viên y bác sĩ bệnh viện Hạnh Phúc! Chính vì vậy, các chi tiết in trên áo được chúng tôi chú ý thực hiện in sắc nét, đẹp để chiếc áo teambuiding trở nên hoàn hảo! Và đó cũng chính là lời cảm ơn thiết thực nhất của Đồng Phục 247 gửi đến bệnh viện Hạnh Phúc vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đối tác cung cấp đồng phục teambuilding. 

---

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục nói chung và đồng phục áo thun teambuiding nói riêng, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 (zalo/viber) hoặc sales@dongphuc247.vn để được chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí!

Qúy khách có thể tham khảo bảng giá sản xuất đồng phục áo thun của chúng tôi tại đây!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z