Hoàn thành đơn áo thun đồng phục cho du lịch Rooty Trip Việt Nam

Công Ty TNHH Rooty Trip Ota (RootyTrip.com) là đơn vị chuyên cung cấp các chuyến du lịch khám phá Phú Quốc cho khách du lịch Việt Nam và bạn bè quốc tế khi đến với đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam.

Đồng phục là item không thể thiếu của các công ty du lịch, lữ hành

Được sự tin tưởng của công ty Rooty Trip, Đồng Phục 247 đã sản xuất hoàn tất đơn hàng áo thun đồng phục nhân viên và giao đến văn phòng Rooty Trip tại Phú Quốc như hẹn. Áo đồng phục của đội ngũ nhân viên Rooty Trip được đặt may 2 kiểu: áo thun Polo tay ngắn dành cho nhân viên văn phòng, hướng dẫn viên du lịch và áo thun Polo tay dài dành cho đội ngũ tài xế lái cano.

Màu chủ đạo của áo thun Rooty Trip là màu xanh két, gam màu đại diện cho thiên nhiên và sinh thái, và gam màu này cũng là màu biểu trưng của Rooty Trip. Với chất liệu cá sấu cotton cao cấp kết hợp với phương pháp thêu logo Rooty Trip trước ngực, chiếc áo thun trở nên sang trọng hơn và có sự thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Logo của công ty Rooty Trip được in sau lưng với kích thước lớn để gia tăng sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu du lịch Rooty Trip, cũng như dễ dàng cho khách hàng nhận biết "người Rooty Trip" khi đến các điểm tour khám phá du lịch trên đảo ngọc Phú Quốc.

Đồng phục là mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh của các công ty du lịch, lữ hành

Chất liệu áo thun cá sấu cotton cao cấp dày dặn có thành phần cotton 100%. Do đó áo có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát, co giãn 4 chiều giúp vận động thoải mái, chất liệu dày nên rất ôm dáng phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động cần di chuyển nhiều như Rooty Trip. Ngoài ra, áo màu xanh két được phối với màu đen của bo cổ, bo tay, tạo nên sự lịch thiệp, nghiêm túc cho người mặc.

Đồng phục là mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh của các công ty du lịch, lữ hành

Để có được chiếc áo đẹp, đòi hỏi đơn vị cung cấp áo đồng phục phải chỉnh chu từ khâu thiết kế, cắt may đến ủi, đóng gói, cũng như xử lý màu của vải, của cổ-tay.

Đồng phục 247 là đơn vị may đồng phục có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp áo đồng phục. Một số khách hàng thường xuyên của Đồng phục 247 như: Công ty Piriou Việt Nam, Công ty ODA Việt Nam, Công ty Mainetti Việt Nam, Công ty CP Đầu tư Đào tạo Quốc tế Rồng Việt, Hóa Dầu LONG SƠN,…và nhiều đơn vị, khách hàng khác.

Qúy khách có nhu cầu đặt áo đồng phục theo yêu cầu, vui lòng liên hệ (028) 66 540 560  - 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z